top of page

ขับรถผู้บริหาร ต้องทำอะไรบ้าง?


ขับรถผู้บริหาร ต้องทำอะไรบ้าง ?

การขับรถผู้บริหารมีอยู่ 2 ประเภทคือ ขับรถผู้บริหารคนไทย และ ขับรถผู้บริหารต่างชาติ แน่นอนว่าเมื่อเจอผู้บริหารที่ต่างเชื้อชาติ รูปแบบการให้บริการก็ต้องแตกต่างกันออกไป แต่หน้าที่หลักจะมีอะไรบ้างหละวันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน ไปลุยกันเลย . 1.ขับรถรับ-ส่ง ผู้บริหารตามที่ได้รับมอบหมาย ด้วยความปลอดภัย และตรงต่อเวลา

การขับรถของคนขับรถผู้บริหารหรือพนักงานขับรถผู้บริหาร ถือว่าต้องมีทักษะการขับรถระดับหนึ่งเลยเพราะ เท่าที่สังเกตมาผู้บริหารหลายๆท่านต้องการความนิ่งของรถความสะดวกสบายในการเดินทางและถึงจุดหมายอย่างถูกต้อง และปลอดภัย และ อย่างที่รู้กันว่าผู้บริหารบางรายอาจจะต้องใช้เวลาในการทำงานบนรถระหว่างที่เดินทาง ซึ่งหน้าที่ของคนขับรถผู้บริหาร ควรคำนึงถึงสิ่งนี้เป็นสิ่งแรกกันเลยว่าคุณ 2.ดูแลรักษายานพาหนะของผู้บริหารโดยการล้างรถ เช็ดรถ และทำความสะอาดภายในให้มีความสะอาดอยู่ตลอด

แน่นอนเลยว่าไม่มีผู้บริหารหรือเจ้านายคนไหนชอบให้รถของตนเองหรือตำแหน่งของตนนั้นสกปรกหรือมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ อย่าว่าแต่ผู้บริหารเลย ขนาดคนทั่วไปยังไม่ชอบให้รถตัวเองต้องสกปรกเลย ฉะนั้นคนขับรถผู้บริหาร ควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อยู่เป็นประจำด้วย หมั่นดูแลรักษารถของผู้บริหาร หรือ เจ้านายของตัวเองไว้ด้วย


3.ดูแลรักษาเครื่องยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน โดยการตรวจเช็คทุกวันก่อนเริ่มปฏิบัติงาน

ข้อนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่อีกเรื่องเลย พยายามเช็คสภาพรถและเครื่องยนต์ก่อนออกเดินทาง หรือ ระหว่างวันอยู่ตลอดด้วยนะ เพราะ คุณเองคงไม่อยากให้เกิดเรื่อง รถดับระหว่างขับรถให้ผู้บริหาร ใช่ไหมหละ ไม่งั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ๆแน่ ผู้บริหารหรือเจ้านายของคุณอาจจะไม่พอใจกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน


4.ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

ผู้บริหารบางราย อาจจะมีการมอบหมายให้คนขับรถไปส่งของให้หรือไปส่งเอกสารเร่งด่วนให้ หรือแม้กระทั่งซื้อของให้ ฉะนั้นหน้าที่ของคนขับรถผู้บริหาร ควรรู้เส้นทางที่ผู้บริหารไปประจำหรือต้องการใช้ประจำกันด้วยนะ

.


หากคุณกำลังมองหางาน ทางเรามีงานพร้อมรองรับคุณ : หางานขับรถผู้บริหาร หรือ ขับรถส่วนกลาง : https://www.siamrajdriver.com/drivercar

หางานประชาสัมพันธ์ : https://www.siamrajdriver.com/publicrelationsofficer

หางานธุรการ : https://www.siamrajdriver.com/administrativestaff


ดูงานใหม่และติดตามข่าวสารเปิดรับสมัคร : https://www.siamrajdriver.com ------------------------------------ บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน)

#ข่าวสารเกี่ยวกับงาน #ข่าวสาร #งานประชาสัมพันธ์ #งานธุรการ #งานบัญชี #งานผู้ประสานงาน #หางานใหม่ #เปิดรับสมัคร #บทความ #ขับรถผู้บริหารต้องทำอะไรบ้าง #หน้าที่พนักงานขับรถผู้บริหาร #สมัครงาน65 #หางาน #หางานขับรถ #ขับรถผู้บริหาร #ขับรถส่วนกลาง #หางานใกล้บ้าน #หาเพื่อนร่วมงาน #หาคนทำงาน #ร่วมงานกับเรา #สมัครงานขับรถ #รับคนขับรถผู้บริหาร #สมัครงานขับรถ #รับสมัครคนขับรถส่วนตัว #รับคนขับรถผู้บริหาร #หางานขับรถบริษัท #ขับรถนาย #พนักงานขับรถผู้บริหาร #สมัครงานขับรถ

1,715 views
bottom of page