top of page

ผิดนัดสัมภาษณ์งาน จะโดนอะไรบ้าง

Updated: Sep 1, 2022


ผิดนัดสัมภาษณ์งานจะโดนอะไรบ้าง
ผิดนัดสัมภาษณ์งานจะโดนอะไรบ้าง


ผิดนัดสัมภาษณ์งาน จะโดนอะไรบ้าง

การนัดหมายคือการตกลงกันสองฝ่าย เมื่อผู้สมัครตอบรับนัดแล้ว ก็ควรไปตามที่ตกลงนัดกันไว้ แต่ถ้าหากผู้สมัครมีความจำเป็นที่ไม่สามารถไปสัมภาษณ์ไม่ได้จริงๆ ก็ยังมีทางออกให้แก้ไขอยู่ . สิ่งที่ HR ส่วนใหญ่จะทำเมื่อนัดสัมภาษณ์งานแล้วผู้สมัครยังไม่มาและไม่มีการโทรกลับมาแจ้งกับทางHR ส่วนมากก็อาจจะทำ Blacklist กับผู้สมัครไปเลยเพื่อที่ว่าครั้งต่อไปเขาจะไม่เสียเวลาเรียกผู้สมัครคนนั้นมาสัมภาษณ์งานอีก แน่นอนผู้สมัครงานอาจจะไม่ได้คิดอะไร เพราะยังไงก็ไม่สนใจทำงานที่บริษัทนั้นอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่า วันข้างหน้าอาจมีตำแหน่งงานที่คุณสนใจ เปิดรับในบริษัทนั้นและมีรายได้ที่ดีขึ้นก็ได้ ก็อยากให้ผู้สมัครหลายๆคนที่กำลังหางานหรือนัดสัมภาษณ์งาน ได้ระวังกันไว้ด้วยนะครับ . ถ้าหากคุณมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถไปสัมภาษณ์งานได้ ก็อยากจะให้การโทรแจ้ง HR เป็นมารยาทที่ดีที่สุด ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากและยังช่วยสร้างเครดิตที่ดีให้กับตัวคุณ โดยไม่ติด Blacklist ของบริษัท ส่วนHRเขาก็พร้อมที่จะเข้าใจปัญหาของคุณอยู่เเล้ว และในวันข้างหน้าคุณก็ยังมีโอกาสสมัครที่บริษัทนี้อีกหากคุณเปลี่ยนใจ



หากคุณกำลังมองหางาน ทางเรามีงานพร้อมรองรับคุณ : งานขับรถผู้บริหาร หรือ ขับรถส่วนกลาง : https://www.siamrajdriver.com/drivercar

งานประชาสัมพันธ์ : https://www.siamrajdriver.com/publicrelationsofficer


ดูงานใหม่และติดตามข่าวสารเปิดรับสมัคร : https://www.siamrajdriver.com ------------------------------------ บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน)

#ข่าวสารเกี่ยวกับงาน #ข่าวสาร #งานประชาสัมพันธ์ #งานธุรการ #งานบัญชี #งานผู้ประสานงาน #หางานใหม่ #เปิดรับสมัคร #สมัครงาน65 #หางาน #หางานขับรถ #ขับรถผู้บริหาร #ขับรถส่วนกลาง #หางานใกล้บ้าน #หาเพื่อนร่วมงาน #หาคนทำงาน #ร่วมงานกับเรา #สมัครงานขับรถ #รับคนขับรถผู้บริหาร #สมัครงานขับรถ #รับสมัครคนขับรถส่วนตัว #รับคนขับรถผู้บริหาร #หางานขับรถบริษัท #ขับรถนาย #พนักงานขับรถผู้บริหาร #สมัครงานขับรถ

135 views
bottom of page